Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Một số chú ý khi sử dụng máy dò kim loại quét 3D Golden King


Máy dò kim loại quét 3D Golden King

Trong mỗi lần bật hệ thống máy dò kim loại quét 3D bạn nên xử lý theo cách sau đây: Nhấn nút ON và giữ nâng máy dò cao lên ngang hông, đĩa dò thẳng đứng với mặt đát, giữ như vậy khoảng 20s, sau đó bạn hạ đĩa dò xuống như bình thường và ấn vào nút RESET rồi thả ra.

Khi quá trình trên được hoàn tất, bạn có thể làm cân bằng mặt đất và bắt đầu quá trình tìm kiếm. Chất lượng tín hiệu nhận được có liên quan trực tiếp đến độ sạch của nó, tín hiệu có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều nhân tố môi trường như đất nhiễm khoáng sản, thời tiết lạnh nóng, từ trường (từ các nguồn phát điện)... Những yếu tố này gây ra tín hiệu nhận được bị méo mó. Vì lý do này máy đã được phát triển một hệ thống mới gọi là DISS có thể làm sạch các tín hiệu nhận được.



Xin vui lòng không giữ hộp hệ thống ngay trên các cuộn dây tìm kiếm theo hình. Vì độ sâu của máy dò kim loại 3D rất sâu. Do đó nó có thể cảm nhận được hộp hệ thống như là một mục tiêu. Giữ hộp hệ thống tránh ra khỏi cuộn dây tìm kiếm.

Hãy đưa cuộn dây tìm kiếm của bạn tránh khỏi giày của bạn. Hệ thống có thể cảm nhận được các kim loại trong đôi giày của bạn như một mục tiêu.

Không làm cho các jắc kết nối từ cuộn dây vào bộ điều khiển bị căng cứng, khi cắm jắc phải cẩn thân không ấn quá mạnh. Tất cả các điều đó sẽ ảnh hường đến tín hiệu nhận được.

Trong quá trình vận chuyển đừng quên rằng đây là một thiết bị điện tử và không được có những tác động tới máy

Hộp hệ thống của thiết bị không chống được nước, vì thế không được tiếp xúc với mưa hoặc ngâm trong nước

Chỉ sử dụng những phụ kiện như: Pin, tai nghe, camera, cảm biến khí, cáp và các thành phần kết nối được phê duyệt của Nokta. Sử dụng bất kỳ phụ kiện không được phê chuẩn có thể gây thiệt hại cho máy của bạn.

Không được tìm kiếm khi chưa thiết lập chế độ cân bằng, vì kết quả thu được khi không cân bằng sẽ không chính xác

Không được để một máy dò khác đang hoạt động gần hơn 10 mét so với thiết bị của bạn, vì tín hiệu điện từ sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác của máy
Không được để tất cả các bộ phận của máy tiếp xúc trực tiếp với lửa và không giữ chúng trong một môi trường rất lạnh trong một thời gian dài

Không được mở máy để sửa chữa vì bất cứ lý do nào (nếu máy bị mở thì sẽ không được bảo hành)

Thiết bị của bạn là đồ điện tử và được sản xuất với công nghệ cao. Máy dò kim loại quét 3D Golden King rất nhạy cảm nên không được cố gắng cài đặt hoặc vận hành nó trước khi chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Chú ý quan trọng khác: Không được được sử dụng Pin lithium polymer tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp, nó có thể bị hư hại. Không bao giờ để nó trong một chiếc xe hơi trong thời tiết nóng. Ngắn mạch của pin lithium polymer cũng có thể làm nó bị hư hỏng.

Nguồn: Maydopro.com

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất