Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Máy dò kim loại Minelab X-TERRA 505

Máy dò kim loại Minelab X-TERRA 505 là máy dò kim loại có hiệu suất cao , tầm trung phát hiện trong thế hệ mới. Với khả năng tiên tiến, độ sâu lớn và phân biệt đối xử tuyệt vời , X- TERRA 505 là máy dò kim loại lý tưởng tất cả các - tròn để có kinh nghiệm phát hiện của bạn để cấp độ tiếp theo.

X- TERRA 505 máy dò kim loại hiện nay có khả năng tần số đầy đủ và có thể thích ứng dễ dàng với xu & kho tàng và di tích săn bắn.



Tính năng:

Độc quyền "True kỹ thuật số " công nghệ VFLEX Minelab của, lớp mới của thiết bị dò tần số duy nhất - bạn có thể thay đổi tần số hoạt động đơn giản bằng cách thay đổi cuộn dây.

Tương thích với tần số thấp (LF) cuộn dây 3kHz cũng như trung 7kHz và tần số cao 18.75kHz. Các tùy chọn cuộn dây LF là lý tưởng cho săn bắn, mục tiêu sâu lớn. Tất cả bảy X- TERRA cuộn bây giờ có thể được sử dụng trên máy dò kim loại X- TERRA 505.

Tăng khả năng cân đối đất, dao nay ( 0-50 ) , cho phép người dùng điều chỉnh để khoáng hóa đất.

Thêm phát hiện mẫu - Bây giờ có ba mô hình định sẵn phát hiện , mà cũng có thể được tùy chỉnh, cộng với chế độ Tất cả kim loại.

Lựa chọn 1,2,3 hoặc 4 ID Giai điệu cộng với nhiều giai điệu ID mục tiêu (19) lựa chọn phản ứng tăng tính linh hoạt của bạn trong việc quyết định như thế nào tín hiệu mục tiêu được đại diện.

Phạm vi phân biệt đối xử lớn hơn cho phép phân biệt đối xử tốt hơn các mục tiêu dẫn cao.

Tăng ồn Hủy bỏ phạm vi, bây giờ 5 thiết lập bằng tay, cho phép sự lựa chọn hơn trong việc phát hiện kênh. Tăng mục tiêu Khối lượng Điều chỉnh phạm vi, bây giờ ( 0-30 ), cho phép đáp ứng mục tiêu tốt hơn.

Điều chỉnh ngưỡng , với một loạt các -5 đến 25 , cho phép người dùng thiết lập ngưỡng mức độ mà các biến thể nhẹ hoặc từ nông rất nhỏ, hoặc rất lớn sâu, mục tiêu có thể được nhận thấy.

Phục hồi nhanh chóng Pin- điểm với giai điệu biến và chỉ số đồ họa.

Chỉ số chiều sâu, cập nhật liên tục , ngay cả trong chế độ Pinpoint.

Tích cực phản chiếu màn hình LCD.

Chạy trên chỉ 4 pin AA x.

Siêu nhẹ , thiết kế cân bằng ( chỉ 1.3kgs ).

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất