Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Máy dò kim loại dưới đất Minlab X-TERRA 705

Máy dò kim loại dưới đất X- TERRA 705 cung cấp các kinh nghiệm phát hiện cuối cùng. Với tính linh hoạt của phạm vi X- TERRA 705 có thể được sử dụng để thăm dò vàng cũng như đồng xu và kho tàng săn bắn, chỉ đơn giản bằng cách chuyển đổi giữa các chế độ được lập trình sẵn có. 


Trên điều kiện phát hiện đa dạng và trong các môi trường khắc nghiệt nhất, may do kim loai duoi dat X- TERRA 705 mang lại hiệu quả tối ưu một cách dễ dàng . Một máy dò tất cả các mục đích có khả năng phát hiện tất cả các loại , từ xu & kho báu để di tích, bãi biển và thăm dò vàng . Hiệu suất và tính năng điều khiển, tính linh hoạt của phát hiện này làm cho nó không có câu hỏi, các máy dò hàng đầu trong thể loại này.


Các chuyên khảo sát chế độ đã được cải thiện độ nhạy cảm làm cho các may do kim loai nhạy cảm hơn với tín hiệu mục tiêu nhỏ . Các khảo sát chế độ có thể được sử dụng trong rất khoáng , khu vực 'khó khăn' . Double -D cuộn dây tần số cao cung cấp lợi thế , vì họ là chuyên nghiệp tại xử lý các điều kiện . Các khảo sát chế độ là lý tưởng không chỉ khi tìm kiếm vàng cốm mà còn đối với di tích nhỏ và một số loại đồ trang sức .

Đóng gói với các tính năng và cung cấp cho bạn các cuối cùng trong sự linh hoạt, X- TERRA 705 là một may do kim loai dò cao mà sẽ tìm thấy bạn nhiều hơn, thường xuyên hơn!

Tính năng:

Độc quyền "True kỹ thuật số " công nghệ VFLEX Minelab của , lớp mới của thiết bị dò tần số duy nhất cho phép bạn thay đổi tần số chỉ đơn giản bằng cách thay đổi cuộn dây .
Tương thích với thấp , trung bình và tần số cao cuộn - tất cả 7 X- TERRA cuộn dây phụ kiện có thể được sử dụng với máy dò kim loại X- TERRA 705 .
Tự động / bằng tay đất cân bằng , theo dõi và bây giờ với mặt đất theo dõi cân offset điều chỉnh . Điều này tạo ra một tính năng trong các lĩnh vực nhất định như ướt khô quá trình chuyển đổi / cát và địa điểm đá nóng , bằng cách thiết lập cân bằng một chút tích cực hay tiêu cực.
Bốn mẫu phát hiện cài sẵn , mà cũng có thể được tùy chỉnh cộng với chế độ All- kim loại .
Điều chỉnh sắt Mask - được thiết kế để khảo sát chế độ . Tính năng này cho phép bạn tìm các mục tiêu mong muốn nằm sát với kim loại đen .
Ngưỡng giai điệu cho chính xác hơn giải thích mục tiêu ID.
Hai chế độ Pinpoint : ô tô, Cắt tinh . Với tính năng Cắt tinh mới , người sử dụng được thông tin có giá trị về đặc điểm mục tiêu bao gồm cả hình dạng và kích thước với giai điệu biến và chỉ số đồ họa.
Nhắm mục tiêu ổn định ID - chính xác , đáp ứng rắn ở các thùng rác cao cho phép bạn tìm kiếm một cách hiệu quả và có hiệu quả các trang web với một nồng độ cao của rác.
Tích cực màn hình LCD transflective cung cấp một ánh sáng trở lại chỉ trong điều kiện ánh sáng mờ cho phép khả năng hiển thị màn hình tốt hơn trong ánh sáng kém trong khi tiết kiệm sạc pin trong điều kiện ánh sáng tốt.
Chỉ số chiều sâu, cập nhật liên tục , ngay cả trong chế độ Pinpoint.
Chạy trên chỉ 4 pin AA x.
Siêu nhẹ , thiết kế cân bằng ( chỉ 1.3kgs ) , do đó bạn có thể thưởng thức phát hiện trong thời gian dài.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất