Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Máy dò kim loại E-Track Minelab

Máy dò kim loại E-Track là một máy dò kim loại công nghệ tiên tiến nhất của Minelab kết hợp công nghệ độc đáo Full Spectrum nhạc (FBS) và phân biệt đối xử SmartfindTM (xem hình ảnh & 360 trang cho hình ảnh ). Kiểu dáng đẹp, thiết kế của nó mạnh mẽ, bảng điều khiển sáng tạo , menu trực quan, màn hình LCD rõ ràng, cuộn nhẹ mạnh mẽ và các tùy chọn nhắm mục tiêu toàn diện thiết lập E- TRAC ngoài bất kỳ máy dò khác hiện nay.



Dòng máy dò kim loại của Minelab đã thực hiện bước đột phá của việc kết hợp một giao diện USB - E- TRAC Xchange (xem hình ảnh & 360 trang cho hình ảnh ). Điều này cho phép bạn kết nối máy dò kim loại của bạn để máy tính ở nhà của bạn để tải về và tải lên các thiết lập E- TRAC của bạn , chế độ người dùng và mô hình phân biệt đối xử. Có một số mô hình mẫu mà bạn có thể thử nằm trên trang thông số kỹ thuật . Bạn có thể xây dựng một thư viện tài nguyên biểu đồ thành công của bạn với E- TRAC của bạn lưu trữ các thiết lập có giá trị cho các trang web ưa thích của bạn - không bao giờ lo lắng về việc mất các thiết lập thành công nhất của bạn một lần nữa! Tính năng tiên tiến này cũng được thiết kế để cho phép bạn nhanh chóng cấu hình E- TRAC tại các liên lạc của một nút để phát hiện môi trường cụ thể và mục tiêu ưa thích để bạn có thể dành ít thời gian rối tung lên với các thiết lập và nhiều thời gian hơn trong lĩnh vực này làm những gì bạn yêu thích làm , phát hiện .

Khi dùng may do kim loai E- TRAC máy sẽ xác định vị trí vật bằng kim loại có giá trị trong một loạt các điều kiện mặt đất khoáng như đất vô cùng mặn, nước biển , cát bãi biển ẩm ướt và điều kiện mặt đất có từ tính cao . Bằng việc sử dụng E- TRAC bạn có thể trở thành một trong những thành công detectorists nhiều người kết hợp niềm đam mê của họ cho ngoài trời với sự phấn khích của phát hiện tiền xu có giá trị , di vật, vàng và đồ trang sức một cách thường xuyên .

Tính năng:

Sử dụng công nghệ FBS với tần số đồng thời từ 1.5KHz - 100kHz tín hiệu nhận được từ các cuộn dây phát hiện được phân tích từ một loạt các phản ứng . Điều này cho phép xử lý tín hiệu tiên tiến E- TRAC để phân tích thông tin mục tiêu hơn để xác định mục tiêu chính xác hơn.

Chức năng USB E- TRAC Xchange - tạo ra , tải về và tải lên các thiết lập E- TRAC yêu thích của bạn và lưu chúng vào máy tính của bạn hoặc Xchange chúng với bạn bè qua email.

QuickMaskTM với mức từ chối kim loại màu và độ dẫn điện độc lập điều chỉnh - một cách nhanh chóng và đơn giản để chỉnh sửa mô hình.

SmartfindTM - một quy mô hai chiều độc đáo của phân biệt đối xử đồ họa đại diện cho cả các thuộc tính kim loại màu và độ dẫn trên màn hình cùng làm việc để loại bỏ các tín hiệu từ các mục tiêu mong muốn và chấp nhận tín hiệu từ mục tiêu mong muốn.

Quy mô phân biệt đối xử với tổ chức lại triệt để cải thiện ID mục tiêu và tỷ lệ thu hồi các mục tiêu tốt ở độ sâu.

Bốn được lập trình sẵn chế độ Minelab sử dụng cho chuyển đổi trên và phát hiện đi với Settings và mẫu cụ thể phù hợp với xu ; Thùng rác cao ; Bãi biển và di tích.

Bốn khe cắm chế độ người dùng , do đó bạn có thể cá nhân hoá các chế độ cho phù hợp với sở thích mục tiêu cụ thể của bạn và môi trường phát hiện.

Tinh chế mức độ điều chỉnh ngưỡng trên thang điểm từ 1-50 cho độ chính xác cao hơn cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Xác định với âm thanh và các chỉ số hình ảnh về hai chế độ làm cho kích thước mục tiêu và xác định chính xác hơn bao giờ hết.

Thiết lập tùy chọn mặt đất của trung tính và khó khăn cho phép bạn dễ dàng thích ứng để lành tính hoặc điều kiện hoạt động khó khăn nhất.

Mật độ cài đặt thùng rác - cao đảm bảo bạn có kinh nghiệm ít tín hiệu sai trong các môi trường rác cao trong khi thấp là hoàn hảo cho các trang web sạch hơn.

Người sử dụng làm trung tâm bàn phím và trình đơn thiết kế - nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng với các biểu tượng trực quan và trình tự thực đơn hợp lý.

Rõ ràng độ phân giải hình ảnh hiển thị bảng điều khiển 72mm x 48mm - được thiết kế cho khả năng hiển thị tối ưu trong mọi điều kiện ánh sáng.

Làm việc, hoàn toàn cân bằng Handle hội đảm bảo thời gian dài phát hiện mà không mệt mỏi!

Siêu nhẹ chống thấm nước 11 "Double -D cuộn dây không thấm nước cho tính linh hoạt với sắc nét, định rõ và sâu chính xác.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by THB Việt Nam | Máy Dò Kim Loại | Máy Dò Vàng | Máy Dò Kim Loại Trong Lòng Đất